Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

Sống trong tình yêu

Đức Giê-su bảo họ: "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ! (Ga 6, 35)

Con xác tín rằng vì yêu con Chúa đã hiến ban mạng sống mình. Vì yêu con Chúa muốn ẩn thân nơi tấm bánh đơn sơ. Vì yêu con Chúa muốn đến và ở lại trong con. Chúa luôn muốn con nên hoàn thiện, Chúa luôn tác động đến đời sống con qua mọi sự, mọi việc, mọi người, cái tốt, cái xấu, ... như một người luôn nhớ đến người mình yêu, luôn nhắc nhở để nhờ đó con luôn nhận biết Chúa đang đồng hành với con, Chúa đang hiện diện bên con.
Lạy Chúa, con xác tín rằng mọi sự kiện, mọi người con gặp, mọi điều con biết, ... đều là ân sủng Chúa ban cho. Con cảm nghiệm được tình yêu Chúa dành cho con. Con tạ ơn Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét